Social Icons

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 2 cm điều trị bằng cách nào?

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm ở phụ nữ không thể xem nhẹ khi có những cách điều trị như sau. Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé!!



Viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng như vô sinh, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng. Mặt khác, viêm lộ tuyến còn làm cho đời sống quan hệ vợ chồng của bạn bị giảm sút do những cơn đau đớn xuất hiện khi giao hợp. Hơn nữa, càng để lâu thì bệnh sẽ càng khó chữa
Viêm lộ tuyến cổ tử cung 2 cm điều trị bằng cách nào?

Bệnh của của bạn đang mức độ nhẹ nên việc điều trị rất đơn giản, nhanh chóng và không gây ảnh hưởng tởi tử cung. Bạn có thể đến phòng khám để được các chuyên khoa điều trị kịp thời. Tùy vào mức độ bệnh mà các bác sĩ có thể dùng các phương pháp điều trị  khác nhau như:  dùng thuốc, đốt điện, đốt laser và áp lạnh.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xảy ra ở nữ giới với các hiện tượng bệnh tử cung bị viêm nhiễm các tuyến nằm trong cổ tử cung thực hiện chức năng sản xuất và tiết dịch nhày bị lộ ra ngoài. Kích thước thân cổ tử cung của phụ nữ khoảng 6x4cm nhưng sau nhiều lần sinh nở có thể tăng lên 7-8 hoặc 10 cm.

 Do vậy mức độ viêm của từng người khác nhau, phụ thuộc vào sự tổn thương  vùng tế bào lộ tuyến.

 Đối với trường hợp của bạn, tuy mức độ này vẫn còn nhẹ nhưng nếu bạn không điều trị kịp thời viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển khá nhanh. Sau thời gian viêm nhiễm ăn sâu vào các lớp biểu mô của tử cung, phá hủy các tuyến bài tiết gây hậu quả nghiêm trọng.

Với trường hợp của bạn, bệnh còn nhẹ nên có thể dùng thuốc điều trị kháng viên để triệt viêm nhiễm, Tuy nhiên, muốn điều trị dứt điểm thì cần thực hiện đốt điện hoặc laser để đốt diệt các tế bào gây lộ tuyến nhằm tránh tái phát viêm lộ tuyến tiếp diễn.

Với những chia sẻ của chúng tôi về viêm lộ tuyến 2cm cũng như các chữa bệnh như trên giúp chị em hiểu và có cách điều trị bệnh đúng cách. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates