Social Icons

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Chữa lạc nội mạc tử cung sử dụng phương pháp phẫu thuật


Phương pháp phẫu thuật lạc nội mạc tử cung là 1 trong những cách tác động trực tiếp tới chỗ lạc của tử cung. Với phương pháp này tùy trường hợp sẽ áp dụng được cho từng bệnh nhân. hy vong với những chia sẻ dưới đây. chúng tôi có thể giúp bạn có định hưởng và quyết định điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Với bệnh lạc nội mạc tử cung sử dụng phương pháp phẫu thuật 

Đối với trường hợp, nhận định sự xuất hiện nội mạc tử cung đe dọa nghiêm trọng đến hoạt động của các cơ quan khác có dấu hiệu hoại tử và cần được khắc phục ngay. Hoặc sau khoảng 3 tháng điều trị lạc nội mạc tử cung bằng thuốc, các triệu chứng lạc nội mạc vẫn tái phát và tiến triển xấu. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật lạc nội mạc tử cung.


U lạc nội mạc tử cung là tình trạng mô nội mạc tử cung (NMTC) và mô đệm mọc ở ngoài tử cung, u xuất hiện ở buồng trứng nên gọi là u lạc NMTC ở buồng trứng. Đây là dạng u thường lành tính hay gặp ở phụ nữ vô sinh (30-40%), dễ tái phát.

Trường hợp của bạn là u lạc NMTC to tái phát, kèm thêm hiếm muộn nên có chỉ định mổ giải quyết khối u. Nếu có điều kiện nên mổ nội soi. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguy cơ tai biến do dính cũng như suy buồng trứng sớm. Chọc hút nang cũng là phương pháp điều trị nhẹ nhàng hơn tuy khả năng tái phát nhanh hơn phẫu thuật.

Phẫu thuật mổ nội soi nội mạc tử cung an toàn

Hiện nay phương pháp mổ nội soi nội mạc tử cung nổi bật với ưu điểm: không cần mổ bụng bệnh nhân nên không gây đau, không để lại sẹo. Quá trình hồi phục nhanh, và sau phẫu thuật không làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung lộ tuyến bị bội nhiễm. Thông thường dùng kháng sinh điều trị bội nhiễm, lộ tuyến cổ tử cung nếu rộng mới điều trị bằng đốt điện.


Bạn nên thảo luận kỹ với bác sĩ đang điều trị cho bạn để từ đó chọn ra phương pháp phẫu thuật lạc nội mạc tử cung để nhanh chóng khỏi bệnh và có hiệu quả tốt nhất nhé!

Chúc các bạn sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates