Social Icons

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Thắc mắc của phụ nữ chữa dính buồng tử cung bằng đông y

Thắc mắc của không ít phụ nữ chữa dính buồng tử cung bằng đông y là liệu pháp điều trị bệnh mà gần đây nhiều chị em tìm hiểu nhiều 1 là do sự ngại ngùng 2 là không có thời gian điều trị lâu dài tại phòng khám. Cùng chúng tôi tìm hiểu chứng bệnh này ngay ở bài viết dưới đây nha:


Dính buồng tử cung không đơn giản chỉ là bệnh lý có ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt mà đây còn là một trong những bệnh lý gây nguy hại nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản. Điều trị bệnh là một trong vấn đề mà mọi chị em mắc bệnh đều rất quan tâm. Hiện nay, khắc phục nhược điểm của những phương phương pháp điều trị truyền thống dễ gây biến chứng và tái phát, phòng khám Khương Trung áp dụng chữa dính buồng tử cung bằng đông y, một giải pháp được đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả đối với chị em phụ nữ.

 Theo thống kê, có đến >60% chị em trong độ tuổi sinh sản mắc bệnh dính buồng tử cung và tỷ lệ này tăng lên đối với những trường hợp đã quan hệ tình dục và sinh nở. Những dấu hiệu thường gặp khi chị em bị mắc bệnh dính buồng tử cung là xuất hiện nhiều khí hư ở vùng kín, khí hư có màu sắc bất thường, ở dạng đặc dính hoặc loãng, có bọt, màu xanh, vàng hoặc trắng đục và có mùi hôi khó chịu. Ở một số trường hợp tình trạng viêm nhiễm nặng chị em còn thường xuyên bị xuất huyết sau khi quan hệ tình dục.

Bệnh lý này nếu như không được tiến hành điều trị kịp thời thì những ảnh hưởng đối với sức khỏe là điều không thể tránh được. Viêm nhiễm từ cổ tử cung có thể lây lan xuống âm đạo, vi khuẩn lội ngược dòng gây viêm nhiễm ở buồng tử cung, buồng trứng, vòi trứng…làm suy giảm hoạt động của buồng trứng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với khả năng thụ thai của chị em. Và thực tế có nhiều chị em đã bị vô sinh do mắc bệnh dính buồng tử cung.

Thế nào là chữa dính buồng tử cung bằng đông y

Điều trị chữa dính buồng tử cung bằng đông y là một trong những mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chị em khi phát hiện ra mình mắc bệnh. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng có thể đảm bảo về hiệu quả và tính an toàn cho chị em. Những phương pháp như áp lạnh, đốt lộ tuyến truyền thống thường có tỷ lệ tái phát cao và tổn thương lớn đối với sức khỏe của chị em, ngy hiểm hơn là những phương pháp này còn có thể để lại sẹo ở cổ tử cung làm suy giảm khả năng thụ thai.

Qua nhiều nghiên cứu và thực tiễn áp dụng thành công đối với nhiều trường hợp, các bác sỹ của phòng khám Khương Trung tiến hành điều trị bệnh dính buồng tử cung bằng đông y. 

Về thực chất đây là phương pháp áp dụng cả 2 kỹ thuật điều trị nội khoa và ngoại khoa. dính buồng tử cung được phân chia thành 3 cấp độ phát triển, ở giai đoạn 1, người bệnh được áp dụng điều trị bằng thuốc (thuốc rửa, thuốc đặt, thuốc uống…). Tác dụng nổi bật của thuốc đông y là tiêu viêm, giải độc và đặc biệt là rất an toàn đối với sức khỏe. Với những trường hợp mức độ viêm nhiễm nặng hơn (độ 2,3) các bác sỹ áp dụng điều trị ngoại khoa bằng máy cắt đốt điện cao tần nhằm loại bỏ hoàn toàn tình trạng viêm lộ tuyến. Sau khi điều trị các bác sỹ kết hợp với việc thuốc đông y có tác dụng nhằm điều hòa khí huyết, ổn định chức năng của buồng trứng.

Hy vọng với những chia sẻ về dính buồng tử cung của chúng tôi. Các chị em đã hiểu như thế nào là chữa dính buồng tử cung bằng đông y ở nữ giới. Chúc các bạn sức khỏe nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates