Social Icons

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Chi phí làm màng trinh giả bao nhiêu tiền?

Làm màng trinh giả giá bao nhiêu là thắc mắc mà chị em gửi về chúng tôikhá nhiều trong những ngày gần đây. Để giúp chị em có giải tỏa những lo lắng về vấn đề chi phí làm màng trinh giả, bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về màng trinh giả. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Làm màng trinh giả là như thế nào?

Trước khi tìm hiểu chủ đề  về chi phí làm màng trinh giả các chị em cần hiểu rõ màng trinh giả là gì. Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Bảo Anh cho hay, màng trinh giả chính là phương pháp vá màng trinh – thủ thuật tái tạo lại màng trinh như ban đầu giúp chị em tự tin trong cuộc sống giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Phương pháp này luôn được các bạn nữ quan tâm và chọn lựa.
Làm màng trinh giả là  được các y sĩ thực hiện tiểu phẫu bằng cách khâu những vết rách liền lại với nhau đem lại một màng trinh mới như ban đầu và khó có thể phát hiện rằng đó là màng trinh giả.
Thủ thuật này được thực hiện khá đơn giản, và rất an toàn với thời gian thực hiện chỉ khoảng 20-40 phút nên bệnh nhân không cần nhập viện. Bên cạnh đó, người bệnh có thể an tâm vì khi thực hiện vá trinh xong bằng phương pháp tiểu phẫu màng trinh sẽ không để lại sẹo cũng như biến chứng gì.


Chi phí làm màng trinh giả 

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết: làm màng trinh giả là thủ thuật khá đơn giản, thực hiên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể đưa ra một mức chi phí cụ thể cho chị em thì rất khó bởi chi phí cho dịch vụ làm màng trinh giả này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu thành nên:
- Tình trạng màng trinh bị rách mới hay đã lâu?
- Nếu như màng trinh rách do quan hệ tình dục thì đã từng quan hệ nhiều lần chưa hay chỉ là lần đầu?
- Mức độ rách như nào? rách ít hay nhiều?
- Tuổi tác cũng là một vấn đề quan trọng liên quan đến chi phí vá màng trinh vì đối với những bạn trẻ thì màng trinh sẽ dễ tái tạo lại hơn so với những phụ nữ có tuổi. Phụ nữ có tuổi sẽ cần những trình độ chuyên môn và phương pháp khó hơn như vậy chi phí sẽ cao hơn.
Ngoài việc dựa trên tình trạng của từng người bệnh thì chi phí làm màng trinh giả còn phụ thuộc vào chất lượng của từng cơ sở y tế, tay nghề bác sĩ phẫu thuật, bên cạnh phí tiến hành tiểu phẫu thì bạn còn phải trả phí cho những lần kiểm tra trước tiểu phẫu… chính những yếu tố trên sẽ hình thành nên các mức giá khác nhau cho mỗi ca phẫu thuật.
chi-phi-cho-lam-mang-trinh-gia-1
Chi phí làm màng trinh giả 

Làm màng trinh giả ở đâu 

Gần đây đã có rất nhiều cơ sở vá màng trinh uy tín, chất lượng, trong đó có phòng khám đa khoa Bảo Anh. Các chị em hoàn toàn an tâm đến với Phòng khám đa khoa Bảo Anh ,vì đây là một địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín, chất lượng với những lí do:
- Phòng khám đa khoa bảo Anh có hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị máy móc tân tiến, dụng cụ đảm bảo vô trùng và nhất là phòng khám đã và đang triển khai phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, không gây đau và có thể phục hồi y nguyên trạng thái màng trinh như lúc đầugiúp  các bạn gái tìm lại sự tự tin cho chính mình và giữ gìn hạnh phúchôn nhân trong tương lai.
- Đội ngũ bác sỹ thực hiện phẫu thuật là những người có tay nghề cao, thực hiện từng bước trong quy trình một cách chuẩn xác, cẩn thận, tỉ mỉ giúp màng trinh hồi phục dáng vẻ như ban đầu
- Thời gian làm tiểu phẫu nhanh chóng, chuẩn xác: Tùy vào từng sức khỏe và tình trạng rách của mỗi người mà thủ thuật có thể nhanh chậm khác nhau. Thông thường thủ thuật vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Bảo Anh được thực hiện chỉ sau 20 – 30 phút .
- Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được giữ kín tuyệt đối
- Tất cả chi phí làm màng trinh giả đều được niêm yết minh bạch} và được giám sát bởi Bộ Y tế.
 Các cô gái thân mến, trên đây là những tư vấn của bác sĩ trả lời cho câu hỏi chi phí làm màng trinh giả  Hi vọng bài viết trên đã giải quyết được phần nào những tâm tư của của các bạn nữ. Mọi thắc mắc xin liên lạc đường dây nóng 0438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và đặt lịch khám nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates