Social Icons

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Trả lời viêm âm đạo khi mang thai có nguy hiểm không ?


Viêm âm đạo là một bệnh lí  thường xuất hiện nhiều ở chị em phụ nữ.  Viêm âm đạo có thể gây tác động đến đời sống cũng như sinh hoạt thường ngày của các chị em phụ nữ đặc biệt đối với nữ giới đang mang thai . Vậy viêm âm đạo khi mang thai có nguy hiểm không?

Nhân tố gây viêm âm đạo ở phụ nữ có thai .


Thời kì mang bầu cũng là lúc cơ thể nữ giới có nhiều thay đổi nội tiết tố. Sự biến đổi bất ngờnày, khiến cơ thể chưa kịp thích ứng dễ dẫn đến  phối hợp với các tác nhân gây viêm và biến thể thành tình trạng viêm nhiễm.
Sự đổi thay đầu tiên cần nhắc tới là: mất cân bằng nội tiết tố nữ, thay đổi PH và môi trường âm đạo khiến cho hại khuẩn và nấm dễ lớn mạnh và biến tướng thành những tổn thương, làm viêm nhiễm trùng.
Trong thời gian mang thai, nếu nữ giới không cẩn thận hoặc có vệ sinh vùng kín nhưng chưa đúng cách thì nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm âm đạo rất cao.
Đặc biệt là đối với những nữ giới đang mang bầu nhưng có quan hệ tình dục không lành mạnh (quan hệ với người mắc bệnh nam khoa , bệnh xã hội mà không biện pháp tình dục an toàn, có quan hệ tình dục bằng tư thế bất lợi dẫn đến vùng kín bị trầy xước và thương tổn) từ đây nguy cơ nữ giới mắc bệnh phụ khoa rất cao. Bệnh lý diễn ra liên tục nếu không có những biện pháp can thiệp chữa trị, triệu chứng viêm âm đạo kéo dài gây tổn thương, hoặc bị nhiễm trùng chéo giữa các bộ phận. Đây là lý do bộ phận sinh dục nữ bị tổn thương ngày càng nặng hơn và không thể tự khỏi được.
Yếu tố gây viêm  âm đạo ở phụ nữ có thai cũng được cho là là chịu ảnh hưởng 1 phần của chế độ ăn uống sinh hoạt hằng ngày. Cơ thể suy nhược do thiếu chất, hay lo lắng, strees là những yêu tố thuận lợi nhất để hại khuẩn có nguy cơ phát triển mạnh.
benh-viem-am-dao-khi-mang-thai-1-thang-tuoi-3
Viêm âm đạo khi mang thai có nguy hiểm?

Viêm âm đạo khi mang thai có nguy hiểm không ?

Đầu tiên, thai nhi được thụ thai vào khoảng thời gian này sẽ không có được sức đề kháng tuyệt đối như bình thường.
Nữ giới cũng sẽ bị một áp lực rất lớn vì lo lắng không rõ mang bầu vào thời điểm này có phải là sáng suốt và an toàn không… Không biết có ảnh hưởng gì đến thai nhi không…
Sau đó, nếu như bệnh nhẹ không được chữa trị vì người mẹ có bầu thì sẽ dần nặng lên theo thời gian và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ và sức khỏe của thai nhi. Rất nhiều trường hợp bị nhiễm khuẩn bào thai có thể dẫn đến sinh non, sảy thai hoặc là thai chết lưu
Nếu trẻ vẫn đảm bảo được tính mạng đến khi sinh thì khi sinh ra cũng có sức đề kháng rất kém, dễ bị mắc các bệnh ở hệ hô hấp…
Như vậy, viêm âm đạo khi mang thai có nguy hiểm không thì câu trả lời của bác sĩ vẫn là có vì vậy để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của cả mẹ và con thì bác sĩ khuyến nghị chị em không nên cố gắng mang thai khi đang bị viêm âm đạo nhé.
Do đó khi thấy mình có dấu hiệu mắc bệnh viêm âm đạo là đến ngay các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín để khám, xác định tác nhân gây viêm âm đạo và tiến hành chữa trị theo chỉ dẫn.
Khi viêm âm đạo còn đang ở mức độ nhẹ thì việc điều trị bằng các phương pháp mới sẽ mang lại hiệu quả rất nhanh và tuyệt đối. Sau khi chữa khỏi bệnh thì nữ giới có thể yên tâm lên kế hoạch sinh con cho mình nhé.


Trên đây là những tư vấn viêm âm đạo khi mang thai có nguy hiểm không.Hi vọng các chị em đã có câu trả lời phù hợp cho mình. Nếu cần giải đáp rõ hơn bạn có thể gọi tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates