Social Icons

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Các dấu hiệu bị dính buồng tử cung sau hút thai

Với chứng dính buồng tử cung sau hút thai hay xảy ra ở nữ giới rất nguy hiểm. Nên tìm hiểu triệu chứng và dấu hiệu bị dính buồng tử cung sau hút thai để có cách điều trị bệnh một cách phù hợp nhất. 


Tại sao dính buồng tử cung sau hút thai


Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tình trạng dính buồng tử cung có thể kể ra như sau:
Dính buồng tử cung là một tai biến thường gặp sau khi nạo hút thai, trong quá trình tiến hành bỏ thai bị sót nhau thai, các biến chứng sau khi sinh đẻ hoặc hậu quả sau khi sẩy thai. 



Khi thực hiện các thủ thuật trong tử cung không được bảo đảm vệ sinh có thể làm tăng khả năng viêm nhiễm âm đạo rồi lan dần tới buồng tử cung gây dính buồng tử cung. 


Các thủ thuật tiến hành bóc tách u xơ tử cung không cẩn thận cũng có thể làm dính buồng tử cung.
Ngoài ra, dính buồng tử cung còn xảy ra sau nhiễm trùng như lao nội mạc tử cung hay do mắc một số bệnh phụ khoa gây viêm nhiễm vùng kín và không được chữa trị kịp thời.

Tầng đáy nội mạc tử cung bị suy thoái nghiêm trọng.

Vậy những triệu chứng dính buồng tử cung sau hút thai là gì với những tác hại nguy hiểm không tưởng của chứng bệnh nguy hiểm này.


Các dấu hiệu bị dính buồng tử cung sau hút thai


Kinh nguyệt không đều: khi bị dính buồng tử cung, sẽ làm cho các lớp niêm mạc chức năng không phát triển được, nên lượng máu kinh ra ít hơn so với bình thường hoặc không có kinh tùy thuộc vào mức độ dính toàn phần hoặc bán phần, phụ thuộc vào vị trí dính và nguyên nhân gây dính buồng tử cung. 


Đau bụng dưới: thường thấy biểu hiện này xảy ra sau khi bỏ thai khoảng 1 tháng. Bệnh nhân thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau râm ran vùng bụng dưới. Nặng hơn nữa sẽ xuất hiện các cơn đau dữ dội, gây đau đớn khi đi lại, thậm chí là khi đi vệ sinh.


Mong rằng với chia sẻ về chứng dính buồng tử cung sau hút thai thường xảy ra do đời sống tình dục thoáng hiện nay của giới trẻ. Giúp các chị em hiểu được và biết cách tự bảo vệ bản thân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates