Social Icons

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Làm màng trinh giả ở đâu?

Xã hội hiện đại kéo theo quan niệm tình dục và tình yêu cũng đi kèm với nhau.Bởi lẽ đó ngày càng nhiều thắc mắc về màng trinh giả, đặc biệt mua màng trinh giả ở đâu là một câu hỏi được khá nhiều bạn gái quan tâm.

Làm màng trinh giả là gì?

Làm giả màng trinh là phương pháp tạo ra một màng trinh mới thay thế màng trinh đã bị rách. Các phương pháp làm giả màng trinh hiện nay bao gồm:
- Vá màng trinh: Đây là tiểu phẫu nhằm tái tạo màng trinh âm đạo đã bị rách trở về trạng thái nguyên vẹn như ban đầu. Phương pháp này áp dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nên không gây đau đớn, an toàn cho người thực hiện
- Sử dụng màng trinh giả là sử dụng màng ngăn âm đạo nhân tạo để đặt vào âm đạo phụ nữ. Khi giao hợp màng trinh sẽ đẩy ra một chất dịch nhỏ màu đỏ như máu, chất dịch màu đỏ này được làm bằng albumin tự nhiên. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên rằng việc sử dụng màng trinh giả rất dễ dẫn tới việc có thể xảy ra dị ứng, sưng tấy, viêm nhiễm phụ khoa.
lam-mang-trinh-gia-o-dau-1
Làm màng trinh giả ở đâu

>>>>>> Những điều cần lưu ý sau khi vá màng trinh

Làm màng trinh giả có an toàn không? 

Điều đầu tiên các chị em nên chọn một cơ sở làm màng trinh giả an toàn . Tuy nhiên bạn gái nắm được những nguy hiểm sau khi tiến hành làm giả màng trinh để có thể  quyết định cũng như biết cách hạn chế những rủi ro sau khi thực hiện giải pháp này. Dưới đây là những rủi ro mà chị em có thể vướng khi thực hiện tiểu phẫu làm giả màng trinh.
- Không đạt hiệu quả cao: chuyên môn bác sĩ không chuyên nghiệp sẽ khó có thể giúp chị em lấy lại được màng trinh nguyên vẹn, có thể để lại sẹo xấu và những biến chứng như: màng trinh không liền, bị bịt kín gây tắc kinh, đau vùng bụng dưới.
- Biến chứng sau phẫu thuật: Làm giả màng trinh nếu được tiến hành tại các địa chỉ y tế uy tín và tuân thủ theo chỉ định của chuyên gia chắc chắn sẽ không lo ngại đến các biến chứng sau phẫu thuật. Tuy vậy khi lựa chọn những cơ sở y tế không an toàn, môi trường vệ sinh kém có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng âm đạo rất cao.
-  ảnh hưởng đến hệ sinh sản: Trước khi tiến hành làm giả màng trinh cần phải khám phụ khoa, nếu kết quả tốt mới có thể tiến hành điều trị. Do đó nếu bạn lựa chọn hình thức làm giả màng trinh bằng cách sử dụng màng trinh giả không có sự kiểm chứng y tế thì khả năng viêm nhiễm rất cao, thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn và các bệnh phụ khoa nguy hiểm.
Thực hiện các biện pháp làm giả màng trinh tuy đơn giản nhưng lại thực hiện ở bộ phận nhạy cảm, liên quan mật thiết đến hệ sinh sản nên các chị em tốt nhất nên tìm kiếm các địa chỉ làm giả màng trinh uy tín, chất lượng.

Nếu có bất cứ vướng mắc gì thêm về làm màng trinh giả ở đâu an toàn các chị em có thể liên hệt ới số hotline 0438.288.288 để được bác sĩ trả lời cụ thể hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được tiến hành thủ thuật vá màng trinh này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates