Social Icons

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Chứng lạc nội mạc tử cung là bệnh gì?

Lạc nội mạc tử cung là bệnh gì? nó ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe ở phụ nữ. Cùng chúng tôi tìm hiểu bệnh lý lạc nội mạc tử cung với những phân tích cũng như tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Khương Trung.

Xem thêm:

Bệnh lý lạc nội mạc tử cung là gì?

Chứng bệnh lạc nội mạc tử cung là gì? sẽ được giải đáp ngay dưới đây cho chị em tìm hiểu.


Tình trạng "đi lạc" này có thể gây ra những con đau đớn cho người bệnh như bị chuột rút, đau khi giao hợp, tiêu chảy, táo bón, đau bụng hành kinh…

Nguyên nhân và cơ chế gây bệnh chưa được thống nhất nên chưa có phác đồ điều trị cụ thể. Các phương pháp điều trị có thể dùng các thuốc giảm đau kháng viêm, thuốc nội tiết hoặc có thể vừa áp dụng điều trị nội và ngoại khoa kết hợp theo nguyên tắc cắt bỏ bảo tồn. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc nội tiết dùng.

Trên lý thuyết, lạc nội mạc tử cung có thể gây ra vô sinh, hiếm muộn do nó làm giảm dự trữ noãn ở buồng trứng, ảnh hưởng đến chức năng phóng noãn (trứng không lớn) và ngăn cản tinh trùng gặp trứng. Tuy nhiên, không phải ai bị lạc nội mạc tử cung đều bị hiếm muộn, nhiều trường hợp vẫn lấy chồng, sinh con tự nhiên được.

Cùng những chia sẻ và tư vấn từ các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Khương Trung về bệnh lý lạc nội mạc tử cung nguy hiểm trên mong rằng chị em hiểu được phần nào sự nguy hiểm của căn bệnh trên . ếu chị em nào muốn được tư vấn cụ thể về vấn đề này, có thể liên hệ đến số điện thoại 0438 288 288 để các bác sỹ tư vấn trực tiếp cho nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates