Social Icons

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Dấu hiệu viêm nội mạc tử cung nguy hiểm như thế nào

Nhận biết triệu chứng viêm nội mạc tử cung sớm nhằm mục đích điều trị triệt để bệnh nhất. Tránh đề lâu ngày gây nhiều biến chứng nguy hiểm dẫn tới vô sinh cao.

Xem thêm: 

Tìm hiểu viêm nội mạc tử cung

Nội mạc tử cung được cấu tạo bởi 2 thành phần: Lớp nội mạc căn bản và lớp nội mạc tuyến. Viêm nội mạc tử cung là lớp trong cùng của nội mạc bị viêm. Hiện tượng này ảnh hưởng sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ

Hàng tháng, nếu sự thụ tinh không diễn ra, nội mạc tử cung bong ra và gây cháy máu, đó là hiện tượng kinh nguyệt. Khi có trứng đã thụ tinh về làm tổ, lớp này phản ứng do sự thay đổi nội tiết, nội mạc tử cung tiếp tục dày lên và trở thành lớp rất đặc biệt là màng rụng, cho phép phôi làm tổ và nhau thai phát triển.


Viêm nội mạc tử cung

Dấu hiệu viêm nội mạc tử cung nguy hiểm như thế nào


Với những triệu chứng viêm nội mạc tử cung cần phải được đi khám và điều trị đúng cách nhất!



Viêm nội mạc tử cung nếu không được điều trị sớm sẽ gây biến chứng, nhiễm khuẩn huyết, dính tử cung, viêm phần phụ gây dính tắc vòi trứng và hậu quả cuối cùng là vô sinh nữ. Hiện tượng này khiến tinh trùng không gặp trứng để thụ tinh, trứng đã thụ tinh không về được tử cung làm tổ, tử cung không đảm bảo chức năng cho trứng làm tổ.


Vì vậy, các chuyên gia phụ khoa khuyên chị em nếu có dấu hiệu của bệnh thì nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám, tùy từng tình trạng và mức độ của bệnh các bác sỹ sẽ có liệu pháp điều trị thích hợp dành cho bạn.


Hy với những chia sẻ của chúng tôi về những dấu hiệu viêm nội mạc tử cung giúp các chị em hiểu rõ được phần nào chứng bện . 

Chúc các bạn sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates