Social Icons

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sự phát triển của thai và khám thai tuần 36

Với những chia sẻ của chúng tôi về khám thai từ tuần 36 ở bài viết dưới đây. Các chị em nên đọc để biết được những gì cần thiết để chuẩn bị cho kỳ sinh nở tới.

Sự phát triển của thai và khám thai tuần 36

Sự phát triển của lớp mỡ hai bên gò má và của các lớp cơ tại đây đã khiến cho khuôn mặt bé giờ đây trông rõ nét và hoàn thiện hơn. Bé bây giờ cân nặng xấp xỉ khoảng 2,6 kg.
Sự phát triển của bé

Sự phát triển của thai nhi trong tuần thứ 36 - Mẹ mang thai - Mang thai 3 tháng cuối - Mang thai tháng thứ 8 - Sự phát triển của thai nhiThai nhi 36 tuần tuổi

Lượng canxi mà thai phụ bổ sung trong thai kỳ làm cho hộp sọ của bé vững chắc hơn, tuy nhiên hộp sọ bé cũng có thể thay đổi hình dạnh đôi chút trong lúc đi qua ngã âm đạo của mẹ trong khi sanh. Vì vậy bạn đừng quá ngạc nhiên khi thấy bé được sinh ra với cái đầu không được tròn trịa lắm! Đừng quá lo lắng! Một vài giờ hay một vài ngày sau, đầu bé sẽ trở nên tròn trịa ngay thôi mà!

Sự thay đổi trong cơ thể 

Bắt đầu từ bây giờ trở đi, Bạn phải khám thai hàng tuần theo sự chỉ định của BS. BS có thể sẽ phải thăm khám bên trong âm đạo để kiểm soát tình hình cổ tử cung trở nên mỏng đi và bắt đầu nở ra. Bạn có thể trải qua một cuộc vật lộn khi mà thai nhi đã lọt vào khung xương chậu để chuẩn bị cho các cơn chuyển dạ. Cản giác thèm ăn có thể trở lại với Bạn, vì lúc này thai nhi không còn chèn ép lên dạ dày và ruột của Bạn, các triệu chứng tim đập nhanh mà Bạn từng mắc phải trong giai đoạn đầu của thai kỳ sẽ giảm đi đáng kể.

Với bài viết dưới đây về khám thai từ tuần 36 hy vọng giúp chị em phụ sắp trở thành mẹ có những kiến thức cũng như biết được sự phát triển của em bé như thế nào để có sự chuẩn bị tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates