Social Icons

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Khi mang thai tuần 38 gần tới ngày sinh nở

Khi mang thai tuần 38 gần tới ngày sinh nở nên những bà mẹ cần lưu ý những việc sau. Nên khám thai tuần 38 để biết và chuẩn bị những gì có thể xảy ra đối với thai nhi. Chị em theo dõi ở bài viết dưới đây để cập nhật thông tin nhé. 




Mang thai 37 – 38 tuần: những việc mẹ nên làm

Kế hoạch thiết thực mang thai tuần 38 cần làm.

Nếu mẹ đã có con rồi, hãy sắp xếp ai đó chăm sóc chúng khi mẹ đi đẻ. Đây cũng là thời điểm tốt để tìm người giúp đỡ mẹ sau khi sinh. Mẹ có thể nhờ ai giúp mẹ bây giờ và sau này nữa? 

Hãy nghĩ đến việc mẹ đi đến bệnh viện hoặc nơi mẹ đăng kí sinh bằng cách nào. Nếu người đồng hành cùng mẹ khi sinh sẽ chở mẹ đi, thì hãy chắc chắn rằng họ biết rõ đường đi và xe đủ xăng! 

Chăm sóc thai sản.


Mẹ chắc chắn sẽ có một buổi khám khai ở tuần 38 để kiếm tra cho cả mẹ và con. Tư thế của thai nhi sẽ được kiểm tra xem liệu đầu bé có hướng xuống dưới. Nếu chân hoặc mông bé hướng xuống dưới, tư thế của bé là “ngôi mông”. Bác sĩ có thể giúp mẹ di chuyển bé về tư thế đầu hướng xuống dưới. Đây được gọi là thủ thuật xoay thai bên ngoài (ECV). Thủ thuật này được thực hiện bằng cách nhẹ nhàng đẩy bé về vị trí ngôi thuận từ phía ngoài bụng mẹ. Tuy nhiên thủ thuật này cần được thực hiện ở bệnh viện để thai nhi được theo dõi một cách cẩn thẩn khi quá trình thực hiện diễn ra.

Nếu mẹ bị bệnh tiểu đường, bác sĩ có thể khuyên mẹ sinh bất cứ lúc nào từ thời điểm này trở đi. Nhóm chăm sóc mẹ sẽ khuyên những điều tốt nhất cho cá nhân mẹ.

Với những chia sẻ của chúng tôi về việc khám thai tuần 38 và những người mẹ cần làm những gì. Hy vọng giúp được chị em phần nào sự lo lắng bối rối khi tới tuần 38. 

Chúc các bạn sức khỏe !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates