Social Icons

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thuốc đặt viêm cổ tử cung như thế nào là hiệu quả

Khi bị viêm cổ tử cung ở nữ giới nhiều chị em không có thời gian cũng như kinh phí để điều trị bệnh một cách nhanh chóng thường lựa chọn việc đặt thuốc. Vậy việc thuốc đặt viêm cổ tử cung như thế nào là tốt nhất hiệu quả bài viết dưới đây sẽ giúp chị em điều đó.


 Lưu ý những điều trước khi đặt thuốc viêm cổ tử cung cũng như các sử dụng thuốc đặt viêm cổ tử cung đúng nhất

 Ngày nay, việc chữa bệnh viêm cổ tử cung bằng cách đặt thuốc đang được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, nhiều chị em thường tự ý mua về chữa bệnh mà chưa được các y bác sĩ thăm khám, chỉ định thuốc và hướng dẫn điều trị.

Xem thêm:

  Việc làm này hết sức nguy hiểm, bởi nếu không đặt thuốc đúng cách hoặc sử dụng sai thuốc có thể làm mất tác dụng của thuốc. Đồng thời sẽ sinh ra các tác dụng phụ làm cho bệnh trở nên trầm trọng, khó chữa trị hơn.

  Vì thế, chị em mắc bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà điều trị mà phải tuân thủ theo sự hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn lưu ý về cách đặt thuốc đặt viêm cổ tử cung hiệu quả

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh chia sẻ, sau khi bệnh nhân được bác sĩ chỉ định về loại thuốc điều trị, thì làm theo các bước sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi đặt thuốc:

  - Rửa vùng kín thật sạch sẽ, đúng cách bằng dung dịch vệ sinh hay nước muối sinh lý

  - Lau khô âm đạo và đặt thuốc vào trong âm đạo trong tư thế ngồi xổm, không cố gắng đạt quá sâu chỉ cần cho thuốc không rơi ra ngoài là được.

  - Đặt mỗi lần 1 viên.

  - Để thuốc qua đêm (đặt trước khi đi ngủ).

  - Đặt thuốc hàng ngày để thuốc phát huy hiệu quả cao nhất.

  - Trong thời gian đặt thuốc, bệnh nhân không được quan hệ tình dục vì sẽ làm thuốc rơi ra ngoài sẽ không còn tác dụng nữa.

Chữa bệnh viêm cổ tử cung bằng cách đặt thuốc chỉ áp dụng cho bệnh lý nhẹ

  Các chuyên gia cũng cho biết, việc đặt thuốc để chữa bệnh viêm cổ tử cung thường áp dụng cho bệnh lý nhẹ. Với trường hợp bệnh nặng hơn nếu sử dụng phương pháp này thì hiệu quả sẽ không cao.


Lưu ý chữa viêm cổ tử cung bằng cách đặt thuốc chỉ áp dụng cho bệnh lý nhẹ

  Vì giai đoạn này thuốc chỉ có tác dụng điều trị viêm nhiễm ở bề mặt cổ tử cung mà không thể tiêu diệt một cách tận gốc các tế bào gây viêm nhiễm nằm sâu bên trong. Như vậy khả năng phát bệnh lại là rất cao.

  Vậy để chữa bệnh tận gốc, chị em có thể áp dụng một số phương pháp ngoại khoa tiên tiến hơn như: Đốt điện, áp lạnh, đốt laser

  Từ nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân viêm cổ tử cung bằng những công nghệ tiên tiến trên.

  Với quá trình chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn, được thực hiện bởi các y bác sĩ giỏi và sự hỗ trợ đắc lực từ trang thiết bị y tế tiên tiến…Nên tất cả bệnh nhân đến phòng khám điều rất hài lòng với kết quả điều trị.

Chị em nên tới các cơ sở khám chữa bệnh uy tín nếu còn còn thắc mắc về cách đặt thuốc viêm cổ tử cung an toàn để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể một cách chính xác bệnh của mình.

Hy vọng bài viết trên giúp chị em biết được những điều cần thiết khi mắc bệnh này.

Chúc chị em sức khỏe! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates