Social Icons

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Phát hiện lạc nội mạc tử cung sau hút thai thường thấy

Những thắc mắc gần đây làm thế nào phát hiện lạc nội mạc tử cung của không ít phụ nữ trên MXH cũng như cộng đòng trên mạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé 

Phát hiện lạc nội mạc tử cung sau hút thai thường thấy

Theo các chuyên gia sức khỏe sinh sản cho biết, dính buồng tử cung là một tai biến sản khoa thường gặp sau khi nạo hút thai. Biến chứng không xảy ra tức thời mà sẽ diễn ra từ từ. Do việc nạo phá thai tác động trực tiếp vào buồng tử cung nên dễ làm tổn thương niêm mạc.

Nạo phá thai càng sâu, càng làm cho lớp đáy nội mạc tử cung bào mòn, làm mất khả năng tái tạo nội mạc. Do vậy mặt trước và mặt sau của tử cung sẽ dính vào nhau. Theo tùy vào mức độ và độ tổn thương mà buồng tử cung có thể sinh toàn phần hoặc một phần.

Cảnh giác nguy cơ dính buồng tử cung


Với những phát hiện lạc nội mạc tử cung bằng cách nào để có thể gây ra.. dính buồng tử cung sẽ khiến cho tinh trùng không đi được vào vòi tử cung để thụ thai với trứng hoặc trứng có thể được thụ tinh (trong trường hợp dính một phần) nhưng phôi thai không thể vào tử cung làm tổ. Từ đó, sẽ dẫn đến sảy thai hoặc chửa ngoài tử cung.

Do lối sống tình dục thoáng và thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, nhiều chị em rơi vào tình trạng có thai ngoài ý muốn. Để “giải quyết” hậu quả này, buộc mọi người phải thực hiện nạo phá thai.

Tuy nhiên, chị em có biết rằng, đây chính là nguy cơ tiềm ẩn gây ra viêm dính buồng tử cung ở nữ giới. Do vậy, cảnh giác nguy cơ dính buồng tử cung là một trong những vấn đề quan trọng giúp chị em nhận thức và bảo vệ tốt hơn sức khỏe sinh sản của bản thân.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề làm sao phát hiện lạc nội mạc tử cung nêu trên có thể giúp các chị em hiểu được vấn đề.

Chúc các bạn sức khỏe khỏe.!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates