Social Icons

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Cấu tạo màng trinh ở nữ giới

Từ thời xa xưa trinh tiết luôn được đi liền với việc đánh giá dung hạnh của người con gái . Nhưng k phải ai cũng biết màng trinh là gì, cấu tạo màng trinh ở nữ giới ra sao.

Màng trinh là gì ?


Màng trinh là một lớp màng rất mỏng và cũng rất dễ dàng bị rách nằm ở trong âm đạo ở nữ giới và nằm sâu vào trong cách cửa âm đạo khoảng từ 2 cm đến 3 cm. Màng trinh cũng có những hình dạng khác nhau nó giúp che chắn bảo vệ âm đạo

Cấu tạo màng trinh.


Theo các chuyên gia  cho hay , cấu tạo màng trinh ở nữ giới rất đa dạng và không giống nhau, mỗi cô gái sở hữu cho mình nhiều hình dáng, đặc điểm, độ co giãn… Tuy nhiên, các chị em bị khuyết tật màng trinh và màng trinh bị đóng kín hoặc quá dày là tình huống gặp rất ít. Đối với các loại màng trinh ở nữ giới ở dạng ít gặp này thì các chuyên gia sẽ thực hiện thủ thuật mở màng trinh để mở cho đường máu kinh đi ra ngoài hoặc làm thuyên giảm cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục.

Cấu tạo màng trinh con gái
>>> Xem thêm Vá màng trinh là như thế nào?
Dưới đây là 7 loại màng trinh phổ biến thường có ở nữ giới:

- Màng trinh hình cánh hoa và màng trinh lỗ chỗ: Đây là dạng cấu tạo màng trinh ở nữ giới ở cực kỳ hiếm . Khi quan hệ dương vật sẽ rất khó có thể xâm nhập vào vì do màng trinh quá cứng và chắc chắn. Trong các trường hợp phải cần sự can thiệp của ngoại khoa mới có thể xử lý được.


- Màng trinh hình lưỡi: Đây cũng được xếp vào loại màng trinh khó rách vì do cấu tạo phức tạp và đặc biệt. Màng trinh có hình lưỡi nhưng phần cuối sẽ được dính vào phía trên của âm hộ ngay phía dưới đường tiểu nên khi dương vật xâm nhập vào khó có thể làm rách và nếu như quan hệ nhiều lần màng trinh mới rách lúc đó mới có máu chảy.

- Màng trinh hình khuyên: Đây là một loại màng trinh phổ biến thường hay gặp ở phụ nữ có dạng hình tròn bao trọn lấy miệng của âm đạo lúc màng trinh còn nguyên. Khi chịu những tác động mạnh màng trinh này sẽ rách dọc theo một đường thẳng, bạn có thể thăm khám bằng cách sử dụng ngón tay tách hai bên đại âm thần.

- Màng trinh hình lá: Là loại màng trinh có mức độ co giãn tương đối lớn, có thể thự tay đổi theo chiều của những vật xâm nhập, và tự phục hồi khi dương vật của nam giới đi ra. Vì vậy đây là dạng hiếm gặp cho nên nhiều bạn gái trong đêm tân hôn không bị cháy máu trong lần quan hệ đầu tiên.

- Màng trinh hình tròn: Là loại màng trinh gây ra hiện tượng chảy máu rất nhiều. Lúc này màng trinh sẽ có hình bầu dục bao phủ toàn âm đạo và rách đeo đường li tâm. Và các bạn gái cũng có thể phân biệt được trong khi quan hệ lần đầu nếu ra nhiều máu thì chính là dạng màng trinh hình tròn.

- Màng trinh Frangém và màng trinh Labié: Cả hai loại màng trinh này rất dễ bị rách và cũng đều chảy máu sau lần quan hệ đầu tiên.

- Màng trinh hình cầu: Loại màng tỉnh này được ví giống như một cây cầu bắc ngang qua con sông, có khả năng co giãn tốt nên chỉ bị rách khi dương vật có kích thước lớn.

Trên đây là những vấn đề về cấu tạo màng trinh ở nữ giới giúp cho các chị em phần nào hiểu rõ hơn về màng trinh của mình và nếu có bị rách màng trinh vì nhiều nguyên do thì có thể liên hệ đến số 0438 288 288 các bác sĩ sẽ nhiệt tình tư vấn giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates