Social Icons

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thực hiện khám thai tuần 18 đúng quy cách

Một trong nhiều mốc quan trọng ở thai phụ khi đi khám là khám thai mốc 18 tuần nó luôn phải có trong lịch trình khám thai của chị em. bởi lẽ bất cứ trong thời gian phát triển của thai nhi rất quan trọng. Các chị em theo dõi ở bài viết dưới đây nhé. 

Xem thêm:
Để trẻ được khỏe mạnh, người mẹ cần phải chuẩn bị từ trước khi mang thai và đặc biệt trong quá trình mang thai. Hoạt động khám thai là một trong những danh mục không thể bỏ qua để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và em bé.

Thực hiện khám thai tuần 18

Thực hiện khám thai định kỳ và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ qua mỗi lần khám thai sẽ giúp các mẹ nắm rõ tình trạng sức khỏe, sự phát triển của thai nhi, đồng thời có chế độ dinh dưỡng phù hợp tốt cho cả mẹ và thai nhi.

Mốc khám thai 18 tuần tuổi là thời điểm mà các mẹ bầu không nên bỏ qua, đây là giai đoạn thích hợp để tiến hành xét nghiệm sàng lọc Triple test giúp dự đoán nguy cơ bị Down và dị dạng nhiễm sắc thể của thai. Tuy nhiên, Triple test không có giá trị chẩn đoán chính xác mà chỉ dự đoán nguy cơ.

Mốc khám thai 18 tuần tuổi
Khám thai giúp các mẹ năm rõ sự phát triển từng bước của thai nhi

Ngoài ra, mốc khám tai 18 tuần tuổi có thể thực hiện siêu âm, giúp các mẹ ghi lại hình ảnh của em bé, đồng thời năm rõ sự phát triển của thai nhi có phù hợp với tuổi thai, từ đó có chế độ ăn uống bổ sung dưỡng chấ cần thiết.Vì vậy, bạn có nên đi siêu âm vào thời điểm thai được 18 tuần tuổi và thực hiện khám thai định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ sau lần khám thai này.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về di kham thai tuan 18 giúp chị em hiểu được những vấn đề về thai phụ khi đi khám thai ở tuần 18.

Chúc các bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates